GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

Nếu tôi đặt hàng từ FUJIFOODS online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng FUJIFOODS online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi, phí vận chuyển theo chính sách đối tác Ahamove or Lala move theo khu vực bạn mong muốn nhận hàng

Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Khách hàng sẽ trả trực tiếp cho shipper hoặc liên hệ hotline FUJIFOODS để được hỗ trợ

Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng như thế nào?

Đối với khách hàng ở tỉnh xa, Fuji giao hàng đến nhà xe khách hàng chỉ định.

Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho FUJIFOODS.

Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch và thời gian giao hàng.

HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của FUJIFOODS như thế nào?

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của FUJIFOODS tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

  • Sản Phẩm chảy dịch
  • Sản phẩm quá hạn sử dụng
  • Sản phẩm Long chân không
  • Sản phẩm bị biến dạng.

Có được đổi sản phẩm mới?

Quý khách sẽ được đổi trả sản phẩm trong trường hợp lỗi sản xuất do FUJI FOODS

Làm thế nào để được đổi hàng?

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây

Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho FUJIFOODS.

Tôi mua hàng rồi, Tôi muốn đổi hàng vì thay đổi ý định có được không?

Khách hàng được đổi sản phẩm với điều kiện các sản Phẩm FUJI FOODS còn nguyên vẹn và đảm bảo nhiệt độ bảo quản tốt, các chi phí phát sinh vận chuyển khách hàng sẽ thanh toán nếu có.

Fuji không áp dụng trả lại các sản phẩm đã mua.

Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

  • COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện
  • Chuyển khoản: Công ty Cổ phần Thực phẩm Fuji
    STK: 22010003888688 – Tại NH BIDV CN Thăng Long
  • Thanh toán qua webstie : https://fujifoods.vn/

Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ https://fujifoods.vn/ qua số 0945410990, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.

Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

FUJIFOODS sẵn sàng nhận lại hàng với điều kiện khách hàng đảm bảo bảo quản hàng theo đúng quy định về nhiệt độ , hướng dẫn sử dụng

ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm khi đơn hàng chưa được giao cho đơn vị vận chuyển.

Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên vận chuyển sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.

Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá theo chương trình khuyến mại tại thời điểm mua hàng.

Làm thế nào để đặt hàng FUJIFOODS?

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: FUJIFOODS.VN để đặt hàng hoặc gửi email: mkt.fuji@FUJIFOODS.vn, gọi điện thoại số: 0945410990 để đặt sản phẩm.

Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trên website FUJIFOODS sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với FUJIFOODS, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau: 

  • Hotline CSKH: 0945410990
  • Inbox trực tiếp fanpage facebook FUJIFOODS:  https://fujifoods.vn
  • Thời gian tư vấn: Thứ hai đến thứ bảy: từ 8h30 đến 17h30.

ĐĂNG KÝ Ở ĐÂY ĐỂ CẬP NHẬT TIN KHUYẾN MẠI SỚM NHẤT

Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn? Hãy gửi email cho chúng tôi tới mkt.fuji@fujifoods.vn
hoặc gọi tổng đài 0945.410.990 để được tư vấn hỗ trợ

Thông tin liên hệ

  • Tòa nhà IDS, số 8 đường Phạm Hùng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • 0945.410.990

  • mkt.fuji@fujifoods.vn

Dịch vụ khách hàng

Phương thức thanh toán