Thịt Đà Điểu Fuji

Thịt Đà Điểu Fuji

90.000 138.000 

GIÁ BÁN BAO GỒM THUẾ VAT

Xóa

Thịt đà điểu Fuji, được chọn lọc kỹ lưỡng từ trang trại chăn nuôi theo tiêu chuẩn Châu Âu, thịt săn chắc, có màu đỏ đều khá giống thịt bò, sớ thịt to và dẻo, thịt mềm mịn, không mùi hôi, được đóng gói trong bao bì in ấn đầy đủ thông tin nguồn gốc xuất xứ, cam kết thịt đà điểu “thật” chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Thịt được áp dụng công nghệ màng khí thở 1 chiều để đóng gói bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Là món ăn không chỉ ngon miệng mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo báo cáo phân tích hàm lượng dinh dưỡng các loại thực phẩm của Bộ Nông nghiệp Mỹ, thịt đà điểu ít mỡ, có hàm lượng protein 26,9g tương đương với thịt bò, hàm lượng cholesterol 81mg/ 100g lại thấp hơn nhiều so với thịt heo, thịt bò, thịt gà, giúp giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch, thừa cân, béo phì, hỗ trợ tăng cơ… Bên cạnh đó, thịt đà điểu còn giàu chất sắt, rất có ích cho phụ nữ mang thai, người thiếu máu. Thịt đà điểu còn phù hợp với người cao tuổi, giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh mãn tính, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

– Rã đông sản phẩm trước khi sử dụng:

+ Bước 1: Bỏ sản phẩm đang được bảo quản ra ở điều kiện nhiệt độ thường.

+ Bước 2: Rã đông tự nhiên từ 15-25 phút sao cho bề mặt sản phẩm mềm khi nhấn ngón tay trên bề mặt túi bao bì của sản phẩm.

– Chế biến: Áp chảo/ Nướng/ Tẩm bột chiên giòn tùy theo nhu cầu của khách hàng:

+ Áp chảo: Cho dầu ăn vào làm nóng chảo, làm chín đều 04 mặt sản phẩm.

+ Nướng: Cho sản phẩm lên vỉ nướng làm chín đều 04 mặt sản phẩm.

+ Tẩm bột chiên giòn: như cách chiên giòn gia đình thường làm.

Lưu ý:

+ Sử dụng sản phẩm khi đã chế biến chín 100%.

+ Không tái đông lại sản phẩm sau khi đã rã đông.