QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG

Căn cứ vào đặc thù sản phẩm và để nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, FujiFoods xin gửi tới Quý khách hàng quy định đổi trả sản phẩm của chúng tôi như sau:

1. Những sản phẩm mắc những lỗi sau sẽ đủ điều kiện đổi trả

  • Hàng hết hạn sử dụng, không có hạn sử dụng

  • Hàng không có tem, nhãn mác, ngày sản xuất, không rõ nguồn gốc xuất xứ

  • Hàng long chân không, trong sản phẩm xuất hiện những dị vật lạ

  • Hàng đã bị hỏng, không thể sử dụng, không còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. FujiFoods đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền mua cho khách hàng đối với sản phẩm lỗi, hỏng khi đáp ứng đồng thời được các điều kiện như sau

  • Khi phát hiện sản phẩm không đáp ứng được điều kiện của đơn hàng đã đặt, Quý khách cần thông báo trực tiếp cho bên vận chuyển hoặc thông qua số Hotline 0945410990 của FujiFoods trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng.

  • Khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua hàng, mang theo sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc lưu chụp lại hình ảnh làm căn cứ xác định nguyên nhân và giá trị phần sản phẩm bị hỏng, lỗi.  

FujiFoods sẽ KHÔNG xử lý khiếu nại các trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi của khách hàng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản và sử dụng không đúng hướng dẫn. Sản phẩm đã mua xin được miễn đổi trả nếu không bị lỗi, hỏng hay có vấn đề về chất lượng.

3. Chính sách đổi hàng: Khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm loại khác với giá trị tương đương với giá trị tiền sản phẩm bị lỗi. Giá trị sản phẩm lỗi bằng lượng sản phẩm lỗi nhân với đơn giá tại thời điểm khách hàng mua sản phẩm.

4. Chính sách hoàn tiền: Trường hợp khách hàng muốn tiến hành làm thủ tục hoàn lại tiền, giá trị tiền sẽ bằng số lượng sản phẩm hỏng, lỗi nhân với đơn giá sản phẩm tại thời điểm khách hàng mua hàng.